Chính sách đổi trả

1. Điều kiện đổi trả

Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:

  • Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
  • Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
  • Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…

 Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa. 

2. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả

  • Thời gian thông báo đổi trả: trong vòng 48h kể từ khi nhận sản phẩm đối với trường hợp sản phẩm thiếu phụ kiện, quà tặng hoặc bể vỡ.
  • Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 14 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.
  • Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng/ cửa hàng của chúng tôi hoặc chuyển qua đường bưu điện.

3. Quy định về đổi trả theo yêu cầu của khách hàng.

  • Yêu cầu về sản phẩm đổi trả: Sản phẩm chưa được sử dụng, không thuộc diện đổi trả do lỗi nhà sản xuất nêu trong điều 1.
  • Trong trường hợp khách hàng đổi ý, hoàn trả sản phẩm: Hyding kiểm tra và tiếp nhận, hoàn lại 70% giá trị sản phẩm.
  • Trong trường hợp khách hàng đổi sản phẩm khác: Hyding kiểm tra và tiếp nhận, yêu cầu sản phẩm mới có giá trị tối đa đến 85% giá trị sản phẩm đổi trả. 

- Trong trường hợp sản phẩm mới có giá trị lớn hơn 85% sản phẩm đổi trả, khách hàng sẽ thanh toán phần còn thiếu của đơn hàng.

- Trong trường hợp sản phẩm mới có giá trị nhỏ hơn 85% sản phẩm đổi trả, hyding sẽ KHÔNG hoàn lại phần chệnh lệch này.

Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi.